Ưu và nhược điểm 4 loại máy lạnh Daikin, máy lạnh Lg, máy lạnh Sharp, máy lạnh Reetech

Ưu và nhược điểm 4 loại máy lạnh Daikin, máy lạnh Lg, máy lạnh Sharp, máy lạnh Reetech

Máy lạnh Daikin có ưu điểm và nhược điểm gì?

A. Ưu điểm Máy lạnh Daikin  
Được phân phối bởi cty Việt Kim (tại HCM). Mẫu mã mang tính chất cổ điển và chất lượng khá bền sánh ngang với Mitsubishi . đặc tính tiết kiệm điện và hiệu quả cho việc sử dụng máy trong thời gian dài.
Hầu hết các loại điều hành trên thị trường VN đều bảo hành 1 năm, riêng Daikin bảo hành hệ thống 1 năm cộng thêm 4 năm cho block nén khí.
Máy lạnh Daikin giá rẻ

B. Nhược điểm Máy lạnh Daikin :
Đa phần Daikin chỉ tập trung vào các hệ thống lạnh lớn như lạnh công nghiệp và lạnh thương nghiệp .Daikin không chú trọng vào mảng dân dụng như các hãng Pansonic,Toshiba,Mitshubishi,Sanyo,LG… .Các loại máy dân dụng (công suất nhỏ từ 1HP – 1.5HP ) của Daikin thường có cấu tạo khá phức tạp (có quá nhiều thiết bị bảo vệ không cầ n thiết cho máy nén) vì thế khi gặp trục trặc thì yêu cầu thợ phải tay nghề cao mới khắc phục được.

http://maylanhchinhgocgiare.blogspot.com/2015/01/nhung-tinh-nang-vuot-troi-cua-may-lanh-daikin.html



Máy lạnh Sharp có ưu điểm và nhược điểm gì?

A. Ưu điểm Máy lạnh Sharp :
Mẫu mã nhìn thoáng qua có thể bị lầm tưởng là hàng của National (tên trước của Panasonic). Chất lượng rất tốt, mẫu mã đẹp, giá thành khá rẻ. Làm lạnh cực nhanh giải tỏa cơn nóng trong những ngày oi bức. Máy làm lạnh nhanh và chạy rất êm. Hàng của Sharp lại có ưu điểm là làm lạnh rất sâu đối với những dòng máy từ 1HP trở lên.
Máy lạnh sharp giá rẻ

B. Nhược điểm  Máy lạnh Sharp:
Mặc dù Sharp có chất lượng tốt, và giá thành khá rẻ, nhưng nhãn hàng này chuyên quá nhiều mặt hàng, và ít quảng bá về máy lạnh, nên ít người biết đến.

http://maylanhchinhgocgiare.blogspot.com/2015/01/uu-iem-cua-may-lanh-sharp-nhu-the-nao.html
Máy lạnh LG có ưu điểm và nhược điểm gì?

A. Ưu điểm Máy lạnh LG :
Đáp ứng cho nhu cầu giá rẻ, mẫu mã đẹp và thời gian bảo hành là 02 năm cho toàn quốc. Thì LG là lựa chọn hầu hết cho người tiêu dùng hiện nay. Với chất lượng khá ổn, độ bền tương đối cho hàng Made in Việt Nam , công nghệ Korea.
Bề mặt của dàn tản nhiệt được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn. Điều này giúp chống gỉ sét, tăng tuổi thọ, duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt.
Máy lạnh LG giá rẻ

B. Nhược điểm Máy lạnh LG :
Với chất lượng khá ổn và hợp túi tiền. Nhưng máy điều hòa LG có động cơ phát ra tiếng động khá ồn, và khả năng làm lạnh chậm hơn các máy khác .

http://maylanhchinhgocgiare.blogspot.com/2015/01/uu-diem-chi-co-o-cac-san-pham-may-lanh-lg.html

Máy lạnh Reetech có ưu điểm và nhược điểm gì?

A. Ưu điểm Máy lạnh Reetech:
Giá thành tốt, phù hợp với người thu nhập thấp, ăn mòn và chịu được môi trường vùng biển, mặt nạ dễ dàng tháo ráp để lao chùi, lọc sạch không khí, chức năng tự chẩn đoán hỏng hóc và tự động bảo vệ
B. Nhược điểm Máy lạnh Reetech:
Máy lạnh Reetech giá rẻ

Giàn lạnh đóng ngắt hơi có tiếng ồn hơn mọi máy khác, nhưng không đáng kể nhà sản xuất nên khắc phục. Kiểu dáng không được bắt mắt và nhãn hiệu chưa có tiếng lắm.

http://maylanhchinhgocgiare.blogspot.com/2015/01/nhung-tinh-nang-uu-viet-tu-may-lanh.html

1 nhận xét:

  1. Ưu và nhược điểm 4 loại máy lạnh Daikin, máy lạnh Lg, máy lạnh Sharp, máy lạnh Reetech
    Ưu và nhược điểm 4 loại máy lạnh Daikin, máy lạnh Lg, máy lạnh Sharp, máy lạnh Reetech

    Trả lờiXóa