Ưu điểm của máy lạnh Sharp như thế nào?

Máy lạnh Sharp của tập đoàn Sharp là nhãn hiệu nổi tiếng và lâu đời trong lĩnh vực điện lạnh gia dụng. Tuy thời gian gần đây ít được quảng cáo rầm rộ như các hãng khác, nhưng với tên tuổi và uy tín về độ bền của các sản phẩm máy lạnh đã sản xuất nên máy lạnh Sharp vẫn được đại đa số khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Hiện nay máy lạnh Sharp được nhập khấu trực tiếp từ ThaiLand, phân phối lại cho các đại lý cấp 1 trực thuộc khu vực và hoàn toàn không qua bất kì công đoạn lắp ráp hay sửa chữa nào, đảm bảo mới 100% nguyên đai nguyên kiện, rất an tâm khi sử dụng.




Không chỉ sở hữu ưu điểm về độ bền cao, các sản phẩm máy lạnh Sharp còn nhiều tính năng vượt trội khác như:

- Công nghệ J-Tech Inverter tiên tiến giúp tiết kiệm lượng điện tiêu thụ đến 60% so với máy 
lạnh thông thường. 

- Chế độ Powerful Jet tạo ra lưu lượng và tốc độ không khí cao hơn, giúp căn phòng nhanh 
chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt. 

- Tính năng cảm biến thông minh trong máy lạnh Sharp có khả năng phát hiệt vị trí của chiếc điều khiển từ xa và tự động toả luồng khí mát lạnh đúng vị trí đó.

- Baby sleep là chế độ đặc biệt dành cho trẻ em, người sức khỏe yếu hoặc người lớn tuổi 
không chịu được nhiệt độ quá lạnh. Ở chế độ này luồng lạnh sẽ thổi hướng trần nhà, không hướng thẳng xuống đất.

- Chế độ Best Sleep với làn gió mát nhẹ, cho bạn có 1 giấc ngủ ngon nhất. Với chế độ này, 
nhiệt độ phòng sẽ được tự động điều chỉnh một cách nhẹ nhàng đủ để cung cấp nhiệt độ tối ưu cho bạn có một giấc ngủ ngon nhất.

- Máy lạnh Sharp có 15 cấp độ làm lạnh khác nhau, nhiều hơn công nghệ Inverter thường chỉ với 7 cấp độ. 

- Không chỉ là làm lạnh, máy lạnh Sharp còn lọc không khi và diệt khuẩn với công nghệ diệt 
khuẩn Plasmacluster Ion (PCI) sẵn sàng tiêu diệt đến virus, vi khuẩn, nấm mốc và các tác 
nhân gây hại, nâng cao chất lượng bầu không khí.

- Công nghệ Plasmacluster Ion còn có thêm chức năng tự động làm sạch cho máy lạnh bằng việc phân tán các ion Plasmacluster khắp các bộ phận của máy điều hoà trong 90 phút để làm sạch bụi bẩn và nấm mốc. Nhờ vậy hạn chế tối đa sự phát triển của nấm mốc trên bề mặt máy. 

- Chức năng tự khởi động lại thông minh khi gặp sự cố do nguồn điện. Máy lạnh Sharp sẽ tự động khởi động lại và giữ các cài đặt trước đó.

Nếu bạn đang muốn biết thêm thông tin hoặc muốn chọn cho gia đình mình một sản phẩm máy lạnh Sharp. Hãy đến với maylanhchinhgoc.com , chúng tôi sẽ tư vấn tận tình và chi tiết nhất để bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn.

1 nhận xét:

  1. Ưu điểm của máy lạnh Sharp như thế nào?
    Máy lạnh Sharp của tập đoàn Sharp là nhãn hiệu nổi tiếng và lâu đời trong lĩnh vực điện lạnh gia dụng. Tuy thời gian gần đây ít được quảng cáo rầm rộ như các hãng khác, nhưng với tên tuổi và uy tín về độ bền của các sản phẩm máy lạnh đã sản xuất nên máy lạnh Sharp vẫn được đại đa số khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Hiện nay máy lạnh Sharp được nhập khấu trực tiếp từ ThaiLand, phân phối lại cho các đại lý cấp 1 trực thuộc khu vực và hoàn toàn không qua bất kì công đoạn lắp ráp hay sửa chữa nào, đảm bảo mới 100% nguyên đai nguyên kiện, rất an tâm khi sử dụng.

    Trả lờiXóa