Máy lạnh Toshiba nào tốt nhất ta nên dùng

Máy lạnh Toshiba nào tốt nhất ta nên dùng

Những máy lạnh Toshiba nào tốt nhất?

Máy lạnh Toshiba RAS-18SKHP-E/S2AH-E
Là một trong những dòng máy lạnh nổi bật với nhiều tính năng thích hợp cho mọi không gian trong nhà, RAS-18SKHP-E/S2AH-E được khá nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn.
Với thiết kế sang trọng không kém phần chắc chắn, dòng sản phẩm này mang đến sự kết hợp hoàn hảo trong phòng ngủ hay phòng khách. Đồng thời nó có khả năng làm sạch tự động bằng OZON, lọc không khí chống ẩm mốc nhanh chóng và hiệu quả, tạo không gian làm lạnh thoáng mát và dễ chịu, mang lại cảm giác thư thái cho chủ nhân ngôi nhà.

Máy lạnh Toshiba RAS-18SKHP-E/S2AH-E



Ngoài ra, với tính năng hẹn giờ bật tắt tiện ích, giúp bạn có thể kiểm soát được thời gian bật/tắt của điều hòa, tiết kiệm chi phí và thời gian lãng phí. Bên cạnh đó, RAS-18SKHP-E/S2AH-E còn nhiều chức năng ấn tượng khác như tự động đảo gió 4 chiều, chế độ sưởi ấm, vận hành êm ái… mỗi tính năng đều đáp ứng tốt nhu cầu người sử dụng, khiến người tiêu dùng luôn cảm thấy hài lòng khi lắp đặt sản phẩm này.

Máy lạnh Toshiba 10SKDX
Một tính năng nổi bật  mà Toshiba 10SKDX chinh phục khách hàng chính là khả năng siêu tiết kiệm điện. Nó có thể kiệm tới 40% lượng điện tiêu thụ so với những máy lạnh thông thường. Không những thế, 10SKDX còn có thể làm lạnh cao và rất linh hoạt. Nó vẫn đảm bảo một không gian thoáng mát, ngăn ngừa bụi bẩn trong phòng ngủ hoặc phòng khách với bộ lọc 7 trong 1, mang đến cho chủ nhân một không gian thoáng mát nhất.
Máy lạnh Toshiba 10SKDX


Đặc biệt, dù bạn đã tắt may lanh, nhưng quạt bên trong vẫn hoạt động khoảng 20 phút để làm khô giàn lạnh, giảm sự ẩm ướt và ngăn ngừa ẩm mốc từ máy lạnh có thể gây bệnh cho mọi người trong gia đình. Bạn sẽ vô cùng hài lòng và yên tâm khi mua sản phẩm này.
Máy lạnh Toshiba 12SKDX
Cũng là một trong những dòng máy lạnh siêu tiết kiệm tới 40% điện năng và mang đến cho người dùng tận hưởng một không gian trong lành, thuần khiết. Toshiba 12SKDX cũng được trang bị hệ thống lọc lưới 7 trong 1 để ngăn ngừa bụi bận có thể gây bệnh cho bạn và những người thân yêu. Ngoài ra, một đặc điểm nội trội khác chính là khả năng làm sạch không khí tới 10 lần so với những máy thông thường.
Máy lạnh Toshiba 12SKDX


Máy lạnh Toshiba 12SKDX thích hợp trong những căn phòng 16-20m2, nhỏ gọn và tiện nghi, đây chính là phẩm hoàn hảo để bạn lựa chọn

Tham khảo thêm máy lạnh Toshiba 
http://maylanhchinhgoc.com/may-lanh-theo-hang/toshiba.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét